Tin tức

YẾN  SÀO CAO CẤP K NEST ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - LỌ  70ML

YẾN SÀO CAO CẤP K NEST ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - LỌ 70ML

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Thực Phẩm bổ sung - Nước yến Đông Trùng Hạ Thảo (40% tổ yến)- Yến Sào Cao  Cấp K NEST KHÁNH HÒA

Cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn, với hàm lượng yến thiên nhiên 40% cao vượt trội. Nguyên liệu yến thật 100% kết hợp với đông trùng hạ thảo. Tăng lợi ích về sức khỏe , giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Thích hợp cho mọi đối tượng, người có đề kháng kém, mới ốm dậy, hay mệt mỏi, suy nhược

Dạng sệt, có sợi, mùi thơm, vị ngọt nhẹ , đóng gói dạng chai thủy tinh, dễ bảo quản và sử dụng.

868cc0f09829a978868cc0f09829a978Thiếtkếchưacótên1.png

Nước yến sào cao cấp Đông Trungd Hạ Thảoo

Nước yến đông trùng hạ thảo

Sử dụng nguyên liệu yến sào thật 100% với hàm lượng cao vượt trội lên đến 40% kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo một loại dược liệu quý có nhiều tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe tạo nên sản phẩm nước yến đông trùng hạ thảo. Thực phẩm Yến Sào Đông Trùng Hạ Thảo K NEST KHÁNH HÒA giúp bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn, tăng cường tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt hơn so với các loại yến sào thông thường. 

93d9f7caefce430c9b3c1680cc60f5f6Thiếtkếchưacótên2.png

Công dụng của nước yến đông trùng hạ thảo

Yến sào có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, nay còn tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng Đông Trùng Hạ Thảo. Sự kết hợp này đã mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng

+ Yến sào cung cấp nhiều protein, dinh dưỡng, nhiều axit amin thiết yếu giúp bồi bổ & tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng. Sử dụng yến còn giúp cho cơ thể nâng cao hệ miễn dịch, lợi phổi và hệ hô hấp.

+ Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm và tốt nhất, khả năng cải thiện các chứng suy giảm chức năng sinh lý, yếu sinh lí, tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan. Đồng thời còn giúp ngăn chặn nguy cơ tiểu đường, huyết áp, tim mạch, bệnh xương khớp

+ Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng chuyên biệt cho với mọi đối tượng sử dụng khác nhau:

  • - Bổ thận tráng dương, cải thiện suy giảm sinh lý ở nam giới, tăng cường tuần hoàn máu
  • - Giúp trẻ ăn ngon, ngăn ngừa suy dinh dưỡng, giúp tăng cân, phát triển chiều cao và trí não
  • - Đối với phụ nữ, giúp làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, tái tạo tế bào da, làm đẹp da.
  • - Hợp chất CordyCepin có khả năng ức chế các tế bào ung thư, hiệu quả trong điều trị ung thư.

Dạng lỏng sệt, có sợi yến và đông trùng hạ thảo, bổ sung vani, hương vị thơm, vị ngọt tự nhiên, dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ em đều sẽ ưa thích

Tăng cường sức đề kháng

Nhờ các vitamin và nguyên tố vi lượng tạo thành lớp màng giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của virus, nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch nên sản phẩm này rất phù hợp cho người già, trẻ còi xương, người gầy yếu, suy dinh dưỡng.

Thanh lọc cơ thể, giải độc gan

Sản phẩm còn giúp cơ thể thanh lọc, giải độc gan thận nhờ thành phần dược tính có trong yến sào đông trùng hạ thảo. Cơ thể sẽ đào thải các độc tố tích tụ trong thận và gan.

Hỗ trợ chức năng sinh lý, một trong những công dụng của yến sào đông trùng hạ thảo là cải thiện chức năng sinh lý. Sản phẩm này như đã đề cập là rất tốt cho thận, đặc biệt là ở nam giới. Hỗ trợ điều trị các bệnh di tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Lưu thông khí huyết

Nước yến giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, đột quỵ, cao huyết áp hay xơ cứng động mạch. Đồng thời, sử dụng đông trùng hạ thảo còn làm giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh máu nhiễm mỡ.

Kiểm soát đường huyết

Bệnh nhân tiểu đường cũng có thể sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo. Vì tổ yến có 2 loại axit amin là leucine và isoleucine, hai chất này giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Nhờ vậy, ăn yến sào giúp bệnh nhân tiểu đường duy trì đường huyết ở mức ổn định.

Làm đẹp da

Đây là câu trả lời xứng đáng cho câu hỏi đông trùng hạ thảo có tác dụng gì đối với chị em phụ nữ. Sản phẩm này không chỉ bổ dưỡng mà còn có thể làm đẹp một cách tự nhiên, giải quyết các vấn đề về lão hóa da, sạm da do thiếu hụt collagen.

Dưỡng da từ bên trong

Các vitamin A, C, E,... trong sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong duy trì làn da khỏe đẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ, điều hoà chu kỳ kinh nguyệt.

Lưu ý khi sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo

Một số lưu ý khi sử dụng nước yến đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Sản phẩm không dùng cho những đối tượng sau: Người mắc bệnh máu khó đông, người chuẩn bị phẫu thuật, trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm trước khi dùng. Tuân thủ đúng liều lượng, không lạm dụng sản phẩm, sử dụng quá liều lượng.
  • Tốt nhất nên dùng hết sau khi mở, không mở và để bên ngoài không khí quá 2 tiếng. Nếu chưa dùng hết nên bảo quản trong tủ lạnh để không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả sản phẩm.
  • Mua nước yến đông trùng hạ thảo tại các đại lý, cửa hàng hoặc nhà cung cấp uy tín để được cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng.
  • Khi mua chú ý hạn sử dụng in trên bao bì.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm yến sào đông trùng hạ thảo để bạn đọc tham khảo. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể cân nhắc mua cho mình hoặc làm quà tặng. Đây dường như là món quà tặng sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu của bạn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

YẾN SÀO CAO CẤP MONNEST

Hệ thống phân phối gồm: CN Miền Bắc, CN Đà Nẵng, mở rộng CN Bắc và Nam Miền Trung

Địa chỉ: 89 Tôn Đức Thắng, P.Trần Nguyên Hãn, Q.Lê chân, TP.Hải Phòng, Việt Nam.

Chi nhánh Miền Trung: 04 Lê Minh Trung, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Nhà máy sản xuất: Thôn Yến Nê 1, Xã Hòa Tiến, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

 Điện thoại: 0905.032.899 

Email: hoangan@hamonnest.vn

Website: https://hamonnest.vn/

 

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Yến Sào Cao Cấp Monnest chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại Yến Sào Cao Cấp trên toàn quốc.

Quý khách Liên hệ và kết nối nền tảng online để nhận thêm nhiều ưu đãi

0905 032 899

icon zalo
messenger facebook