Tin tức

Yến đường ăn kiêng - Yến  không calo dành cho người tiểu đườngg, ăn kiêng.

Yến đường ăn kiêng - Yến không calo dành cho người tiểu đườngg, ăn kiêng.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Người ăn kiên có dùng yến được không? Yến ăn kiêng cao cấp có tác dụng như thế nào? Cách sử dụng yến ăn kiêng như thế nào? Đây là những vấn đề mà những người đang ăn kiêng luôn đặt câu hỏi cho www.hamonnest.vn  khi tư vấn sản phẩm. Monnest sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về yến ăn kiêng cao cấp nhé!

Yến ăn kiêng – sản phẩm dành cho người ăn kiêng

Trong yến ăn kiêng có tới 55% protein, 18 loại axit amin, trong đó môt số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine…

Hương vị yến ăn kiêng vẫn có mùi vị của yến tự nhiên và rất thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người dùng.

Người ăn kiêng sử dụng yến bình thường, vì hàm lượng đường có trong yến ăn kiêng hầu như là 0%, không gây ảnh hưởng đến quá trình ăn kiêng cũng như dành cho người cao tuổi được.

Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và sức để kháng.

Giúp cho người ăn kiêng vẫn giữ được sức khoẻ cũng như tinh thần thoải mái.

"ĐẸP TỪ BÊN TRONG - ELEGANT BY NATURE" CÙNG NƯỚC YẾN SÀO MONNEST ĐƯỜNG ĂN KIÊNG!

Bạn đang tìm kiếm bí quyết để duy trì vẻ đẹp tự nhiên, một làn da rạng rỡ và vóc dáng thon gọn mà không cần hy sinh khẩu vị? Nước Yến Sào Monnest Đường Ăn Kiêng chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn!

Nước  yến sào cao cấp Monest đường ăn kiêng 25%

VÌ SAO NƯỚC YẾN SÀO MONNEST ĐƯỜNG ĂN KIÊNG LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO BẠN?

Sản phẩm được chế biến với công thức giảm tối đa lượng calo, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và nguyên chất của yến sào. Dù là phiên bản đường ăn kiêng nhưng vẫn đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như axit amin, micro và macro minerals

Nước  yến sào cao cấp Monnest đường ăn kiêng 25%

Nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, giúp hydrat hóa da, hỗ trợ cải thiện tình trạng da, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ. Là sự kết hợp hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng của bạn, giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh mà không cần lo lắng về việc thiếu hụt dưỡng chất.

 

Nước  yến sào cao cấp Monnest đường ăn kiêng 25%

Tăng cường sức đề kháng

Trong yến ăn yên cao cấp chứa rất nhiều acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Giúp hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch cũng như tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Từ đó nâng cao sức khoẻ cho người đang ăn kiêng.

Hỗ trợ tim mạch, ổn định đường huyết…

Sử dụng yến ăn kiêng lâu dài có khả năng cải thiện chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể con người. Trong yến có chất đường tự nhiên không lẫn thêm hoá chất tạp chất vào, bảo đảm cho người dùng an toàn tuyệt đối.

Hỗ trợ tinh thần

Việc ăn kiêng làm cho tinh thần bị xuống mood. Đừng lo yến ăn kiêng cao cấp giúp bạn cải thiện vấn đề này. Theo sự chứng minh, việc sử dụng yến thời gian lâu dài sẽ giúp cơ thể bạn cải thiện được tình trạng mệt mõi, ảnh hưởng đến công việc hằng ngày. Trong yến có các thành phần hỗ trợ, kích thích hệ thần kinh, giúp bạn thoải mái tâm trí cũng như cơ thể một cách rõ ràng nhất.

Sản phẩm không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho chế độ ăn kiêng mà còn là nguồn cảm hứng cho một lối sống lành mạnh, tích cực mỗi ngày.

 

🏠 Địa chỉ: 04 Lê Minh Trung, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

📞Hotline: 0905.0328.99

🌏WEB: https://hamonnest.vn

🤩Shoppee: https://shopee.vn/yensaomonnest

 Sản phẩm yến được sản xuất và gia công tại công ty TNHH NGUYỄN GIA PHÁT  NEST, Nhà máy sản xuất: Công Ty TNHH VANNEST. Địa chỉ: Khu dân cư và chợ Điện Dương, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Số  điện  thoại: 0907310888

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

YẾN SÀO CAO CẤP MONNEST

Hệ thống phân phối gồm: CN Miền Bắc, CN Đà Nẵng, mở rộng CN Bắc và Nam Miền Trung

Địa chỉ: 89 Tôn Đức Thắng, P.Trần Nguyên Hãn, Q.Lê chân, TP.Hải Phòng, Việt Nam.

Chi nhánh Miền Trung: 04 Lê Minh Trung, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Nhà máy sản xuất: Thôn Yến Nê 1, Xã Hòa Tiến, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

 Điện thoại: 0905.032.899 

Email: hoangan@hamonnest.vn

Website: https://hamonnest.vn/

 

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Yến Sào Cao Cấp Monnest chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại Yến Sào Cao Cấp trên toàn quốc.

Quý khách Liên hệ và kết nối nền tảng online để nhận thêm nhiều ưu đãi

0905 032 899

icon zalo
messenger facebook